Mẫu thiết kế phòng Karaoke đẹp phong cách hiện đại


Mẫu thiết kế phòng Karaoke đẹp phong cách hiện đại




thiet ke phong karaoke hien dai
thiet ke phong karaoke hien dai

Sử dụng tông màu tối (Chủ đạo là mầu đen) nhằm tạo không gian nền phô diễn hiệu ứng ánh sáng… với ánh sáng làm chủ đạo, sử dụng công nghệ led, công nghệ cảm ứng theo nhạc , phối kết hơp những hình khối design khoẻ khoắn sẽ tạo được phòng karaoke dạng bar mini mang đầy sự kỳ bí, ấn tượng, trẻ trung, sôi động và hiện đại. Hãy hình dung khi bạn hát trong phòng karaoke dạng mini bar bạn sẽ cảm nhận mình như đang trong một sàn bar chuyên nghiệp thu nhỏ.

Như tôi đã trao đổi với các bạn ở những bài viết trước… Bạn nên làm nhiều phong cách phòng karaoke cho quán của bạn. Có các phong cách phòng karaoke như ( Phong cách karaoke dạng cổ điển classic, phong cách karaoke hoàng gia, phong cách karaoke hiện đại, phong cách karaoke Vip…) và đương nhiên bạn cũng không nên thiếu 1 số phòng karaoke dạng mini bar cho quán của bạn… Đa dạng phong cách phòng karaoke cho 1 công trình là xu hướng tất yếu không thể thiếu nếu muốn quán karaoke của bạn kinh doanh thành công và được nhiều khách hàng đến hát ghi nhận… nó cũng là điều tất yếu để quán của bạn luôn luôn ấn tượng và không nhanh lỗi thời


Nắm bắt được điều đó tại Noithathc.vn luôn biết cách sắp xếp bố trí không gian, bố trí phong cách cho các phòng karaoke của bạn sao cho hợp lý, khoa học, hài hoà và thông minh nhất… để đạt hiệu quả tốt nhất trong kinh doanh

Một số mẫu phòng karaoke dạng mini bar:

Phân tích ưu nhược điểm của phong cách phòng karaoke dạng bar mini

Ưu điểm:

- Tạo ngay cho khách hàng ấn tượng đầu tiên. Khách hàng sẽ cảm thấy sự lạ lẫm khác biệt và đẳng cấp ngay khi bước vào phòng (Đặc biệt với khách ở độ tuổi dạng Teen, thanh niên thường hay thích phòng karaoke dạng này…)

- Dễ thi công, thời gian thi công nhanh ( Do ít phải sử dụng nhiều vật liệu và ít phải kết hợp nhiều vật liệu khác nhau. Vật liệu chủ yếu được dùng cho phong cách này là Alu, da, gỗ… mầu đen hoặc sơn đen. Phong cách này chủ yếu sử dụng led và mạch cảm ứng lập trình)

- Doanh thu cao. (Các phòng karaoke dạng bar mini thường đưa lại doanh thu cho cđt cao hơn các phòng phong cách khác do khi khách hát ở những phòng karaoke sôi động dạng như mini bar thì khách sẽ hay nhảy nhót và vận động nhiều…điều đó đồng nghĩa với khách sẽ tiêu thụ lượng bia, riệu nhiều hơn…)

Nhược điểm:

- Dễ mỏi mắt. ( Do ánh sáng điện lập trình liên tục thay đổi hiệu ứng theo nhạc nên thường hay gây chói và mỏi mắt ) Tuy nhiên nó không phải là vấn đề quá lớn. Vấn đề quan trọng hơn là khách hàng sẽ rất thích thú, hào hứng với hệ thống ánh sáng lập trình và cảm ứng theo nhạc của Việt Á chúng tôi.

- Dễ gây nhàm chán. ( Do thời gian khách ngồi trong phòng lâu, ánh sáng lập trình theo nhạc linh hoạt, nhiều kiểu… nhưng số lượng kiểu lập trình cũng có giới hạn… do vậy cũng sẽ gây nhàm chán nếu ngồi trong phòng quá lâu.)

- Nhanh phải tái đầu tư. Thời gian sử dụng của phong cách này không cao. Như các bạn biết đã là ánh sáng và thiết bị điện tử thì chỉ có số giờ sử dụng nhất định. Phong cách karaoke dạng bar mini sẽ không bền như những phòng karaoke theo phong cách khác do karaoke dạng mini bar sử dụng chủ yếu là đèn led và bo mạch điện tử. Thời gian sử dụng của hệ thống ánh sáng led phòng bar mini thông thường sẽ hoạt động tốt trong vòng khoảng 1000 giờ ( tương đương khoảng 1 năm rưỡi ). Tuy nhiên thời gian sử dụng của các loại led còn phụ thuộc vào tần xuất hoạt động của karaoke nhà bạn. Ở bên mình sẽ có trách nhiệm bảo hành thay mới toàn bộ cho các hệ thống led, bo mạch lập trình của phòng karaoke dạng bar mini trong vòng 1 năm kể từ ngày bàn giao.

- Giá thành thi công cao. ( Do nguyên vật liệu đầu vào như led, bo mạch xử lý rất đắt và phải nhập ĐL 100%. Hay phải bảo hành trong quá trình quán đã đi vào sử dụng hoạt động. Nên bắt bộc phòng karaoke dạng này phải cao hơn các dạng khác để đảm bảo chi phí).


CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN VÀ XÂY DỰNG NỘI THẤT HC

Xưởng thi công : 272 - Đường Phúc Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

HÃY THAM GIA GROUP CHIA SẺ MIỄN PHÍ KARAOKE PHI LỢI NHUẬN CỦA CHÚNG TÔI: https://www.facebook.com/groups/congdongthietkevathicongkaraoke/
Được tạo bởi Blogger.