Kinh Nghiệm Mở Quán Karaoke | Kinh Doanh Karaoke Nên Đọc

Bài Tổng Hợp Chia Sẻ Kinh Nghiệm Mở Quán Karaoke Quý Báu Cần Phải Biết – Lập Kế Hoạch Kinh doanh quán karaoke Cho Chủ Đầu Tư. 



Bạn muốn tạo ra một cơ sở kinh doanh karaoke nhưng chưa có kinh nghiệm gì, Hãy đọc bài trước ở đây chưa biết phải chuẩn bị những gì và chưa biết bắt đầu từ đâu. Kinh doanh quán hát karaoke muốn gặt hái được nhiều thành công thì bạn phải thận trọng từ khâu chuẩn bị, chuẩn bị ban đầu quyết định sự thành bại của bạn. Ở bài viết này chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những kiến thức cơ bản ban đầu – kinh nghiệm để mở quán đầu tư kinh doanh karaoke – giúp bạn lập kế hoạch kinh doanh quán karaoke được chúng tôi đúc rút từ những chủ đầu tư đã thành công trong lĩnh vực này.

Chủ Đề 1: Lập kế hoạch kinh doanh quán karaoke.

Để có ý định mở quán kinh doanh karaoke bạn cần phải chuẩn bị những vấn đề như sau

Lựa chọn khu vực mở quán

Do lợi nhuận trong việc kinh doanh quán hát karaoke khá cao nên chắc chắn sẽ gặp sự cạnh tranh từ nhiều đơn vị khác nên khi làm bản kế hoạch kinh doanh thì việc lựa chọn khu vực là yếu tố rất quan trọng.

Bạn nên xác định kỹ lưỡng khu vực bạn định mở quán dân cư có đông không, giờ giấc sinh hoạt ra sao, các khách hàng tiềm năng thế nào hay đã có nhiều quán khác mở chưa, sự cạnh tranh đến đâu. Tất nhiên những đánh giá ban đầu này rất quan trọng thế nên mới cần tố chất quản lý và trực giác của bạn để đánh giá.

Xác định quy mô của quán

Dựa vào các số liệu mà bạn có được ở bước đầu thì bạn bắt đầu xác định phòng hát bạn mở to hay nhỏ, số lượng phòng hát là bao nhiêu, số lượng nhân viên chạy bàn, nhân viên pha chế, số lượng quản lý. Tất nhiên nếu quy mô vừa và nhỏ thì bạn có thể tự quản lý, nhưng nếu quy mô phòng hát lớn thì nhất định bạn nên thuê thêm quản lý để giúp bạn điều hành, bạn nên đứng sau và bao quát tất cả các công việc.

Địa điểm của quán

Khi đã xác định được khu vực và quy mô thì công việc tiếp theo rất quan trọng đó chính là lựa chọn địa điểm của quán, việc lựa chọn địa điểm này quyết định chính đến doanh thu của quán, dựa vào quy mô bạn nên chọn địa điểm cho phù hợp. Một mặt bằng giá thuê thấp chưa chắc đã là một phương án tốt khi mà địa điểm không thuận lợi nên bạn hãy chọn địa điểm đắc địa, chắc chắn nó sẽ kéo doanh thu của bạn luôn ở mức đỉnh có khi còn vượt cả mong đợi của bạn.

Tạo quan hệ tối với địa phương nơi bạn kinh doanh ( Công An – Đầu Gấu bảo kê)

☄️ Kinh doanh karaoke dù là lành mạnh thì cũng có những mặt phức tạp hơn đôi chút so với lĩnh vực kinh doanh khác. Ví dụ như trong luật kinh doanh hát karaoke không được hát quá 12 giờ… Tuy nhiên thực tế bạn phải cho khác hát muộn hơn 1 chút. Nếu cứ trước 12 giờ bạn đuổi khách về sớm thì chắc chắn bạn rất khó kinh doanh thành công. Vậy bạn phải quan hệ vững ở khu vực bạn kinh doanh để chính quyền hỗ trợ bạn đôi chút!

☄️ Không thể tránh được va chạm trong quán karaoke, giữa những khách hàng, hay việc sử dụng hàng cấm trong quán cũng vậy…. điều này là trái pháp luật, thật rắc rối cho chủ quán nếu như công an kiểm tra vào đúng những lúc này. Vậy để tránh được những điều này tốt nhất hãy tích cực tạo mối quan hệ tốt với các anh này, đặc biệt là các anh trên phường, xã nơi địa chỉ quán karaoke của bạn. ( pháp luật việt nam các bạn biết mà tôi không nói nhiều ở đâu, các bạn tự hiểu) — khoản này cũng mất kha khá đó nha….

☄️ Một điều nữa trong mục tạo mối quan hệ nữa đó là: Các anh đầu gấu đầu mèo, xã hội hốt nhất mấy thằng cùn, mặc dù quán chúng ta không động chạm gì cả thế nhưng vẫn bị mấy anh này hỏi thăm, điều tốt nhất nên làm là trước khi mở quán hãy giao lưu với dân đàn anh đàn chị nơi đây, giúp bạn tránh được nhiều những rắc rối không mong muốn.

Lựa chọn dụng cụ, trang trí cho quán

Việc xác định cách bài trí theo phong cách nào đó cũng là yếu tố thu hút khách hàng đến với quán, lựa chọn những đơn vị thi công uy tín sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc.

Ngoài ra bạn cũng nên xem xét tìm các nhà cung cấp nguyên liệu, thực phẩm, đồ uống, đồ pha chế… hãy tìm hiểu rõ các nhà cung cấp xem giá cả, điểm mạnh, điểm yếu của từng nhà cung cấp, hãy lưu ý cả việc họ có ở gần mình không vì nhiều khi cần gấp mà nhà cung cấp lại ở xa chẳng phải là đã lỡ hết việc của bạn rồi sao?

Cân nhắc sử dụng phần mềm quản lý karaoke

Ứng dụng cách quản lý quán karaoke khi sử dụng công nghệ thông tin sẽ giúp bạn rất nhiều, nó giảm tải công việc, tăng độ chính xác, và khả năng bao quát công việc của mình. Việc bạn có thể điều hành công việc từ xa cũng là một lợi thế không nhỏ khi bạn sử dụng phần mềm. Hãy lựa chọn các phần mềm có nhiều tính năng, quan trọng là nó phải hoạt động ổn định và có được những thông tin bạn cần ngay lập tức.

Ngoài ra phần mềm tính tiền karaoke còn giúp bạn đưa ra những quyết định thay đổi hoặc điều chỉnh nguồn hàng cho hợp lý.

Lựa chọn thiết bị âm thanh phù hợp

Việc chọn lựa các thiết bị âm thanh phòng hát sao cho phù hợp với cách bài trí và hợp lý rất quan trọng, đây chính là yếu tố cốt lõi trong kinh doanh phòng hát. Nếu bạn không am hiểu tường tận thì hãy nhờ chúng tôi

Hãy tham gia Group hội chia sẻ thiết kế Karaoke phi lợi nhuận: https://www.facebook.com/groups/congdongthietkevathicongkaraoke/

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.